07th Expansion Wiki tiếng Việt
Advertisement
07th Expansion Wiki tiếng Việt
Thông tin tổng quát
Cinema logo3.png
Bài viết này là về địa điểm và thông tin xuất hiện trong Umineko no Naku Koro ni.

Different space 2c.png

Thế giới Meta (メタ世界 Meta Sekai) là một chiều không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới thật, địa điểm thường thấy tại thế giới này thường là tại một phòng khách, nơi Game Master sẽ chuẩn bị và sắp xếp trò chơi. Trò chơi triển khai theo từng lượt xoay quanh chủ đề vụ thảm sát trên đảo Rokkenjima.

Những thực thể khác cũng có thể xuất hiện tại thế giới Meta nếu sở hữu khả năng có thể đi đến được chiều không gian này hoặc được triệu hồi. Họ có thể tự do tác động lên trò chơi, nhưng thường thì chỉ có những người trực tiếp tham gia vào trò chơi xuất hiện ở phòng khách mà thôi.

Những thực thể từ chiều không gian này có thể quan sát hết tất cả những sự kiện lịch sử được chứa trong chiếc hòm và Game Master sẽ sử dụng những chiến thuật có lợi nhất cho mình trong khi người thách đấu sẽ tìm cách đối phó bằng khả năng của mình và cùng với đó là đối mặt với những khẳng định bằng sự thật đỏ của Game Master.

Trong Golden Fantasia, thế giới Meta được sử dụng như một phương thức để người chơi có thể kích hoạt và mở khóa các kỹ năng bị động và tuyệt chiêu đặc biệt.

Một số địa điểm nổi bật

Mặc dù thế giới Meta nhìn giống hệt như đảo Rokkenjima, nhưng chỉ có hai địa điểm biệt lập tồn tại ở tầng không gian này

Xem thêm

Địa điểm xuất hiện trong Umineko no Naku Koro ni
Rokkenjima Dinh thự của gia đình UshiromiyaKhu nhà kháchVườn hoa hồngNhà nguyệnNgôi đền tại đảo RokkenjimaKuwadorianLối đi ngầm dưới lòng đấtPhòng vàng
Thế giới Meta Luyện ngụcPhòng hút thuốc của những phù thủyBiển tinh thểThánh đườngThành phố sáchVùng đất vàng
Những nơi khác Trường thánh LuciaKhu nhà FukuinNhững địa điểm khácNhững địa điểm xuất hiện trong Golden Fantasia
Advertisement