07th Expansion Wiki tiếng Việt
Advertisement
Cico cinema logo
Bài viết này là về một nhân vật trong Ciconia no Naku Koro ni.
Tổng quan
Thư viện ảnh
Sprite

Koshka (コーシュカ Kōshuka), thuộc AOU Nga, là thành viên của phân đội Gauntlet Knight, Grave Mole.

Hồ sơ[]

Đến từ AOU Nga

Là thành viên của Đội Thử Nghiệm Không Đĩnh Cơ Binh thứ 100, "Grave Mole", trực thuộc Lực lượng quân đội chung Viện nghiên cứu Quân Sự Hạng Nặng Geroy cấp 4 AOU

Cô đang trong thời gian ngồi tù vì là tội phạm cấp độ 1 (tội trạng chưa được công khai), nhưng cô đã được thả tự do để đổi lại cho việc tình nguyện trở thành vật thí nghiệm của Viện nghiên cứu Quân Sự Hạng Nặng Geroy cấp 4.

Viện nghiên cứu và chính phủ Nga không công khai thông tin chi tiết về năng lực bộ não của cô nên tài năng và tiềm năng của cô đều không rõ.

Phạm vi chỉ số P3 của cô cực kỳ rộng và bất ổn định. Tuy nhiên, mặc dù không chính thức nhưng chỉ số P3 của cô đã từng duy nhất một lần vượt xa mức chỉ số của Miyao, người hiện đang nắm giữ kỷ lục về chỉ số P3.

Ngoại hình[]

Koshka có một mái tóc bù xù màu xanh lục và một chiếc nơ xanh trên đầu. Khắp mặt cô chằng chịt những vết băng bó. Cô mặc một bộ áo khoác quân phục với một chiếc váy dài và đôi ủng đen. Koshka mặc một chiếc băng tay với có ghi ký hiệu số 3 trong hệ số đếm Cyrillic và số 4.

Trang bị Gauntler của Koshka trông như một chiếc giáp tay của kỵ sĩ thời trung cổ và được gắn thêm một vật lớn có hình dạng giống với một cây súng hỏa mai.

Tính cách[]

Koshka rất hay làm biếng, nhưng khi đã bắt đầu máu chiến lên rồi thì không gì có thể cản được cô.

Trong bản tiếng Nhật, cách nói chuyện của cô có phần nam tính, cô tự xưng bằng "ora" (オラ). Cô cũng kết thúc câu nói của mình bằng từ "-pe" ().

Mối quan hệ[]

  • Chloe (đội trưởng)
  • Lilja (đồng đội)

Năng lực đặc biệt[]

Chiếc hộp Pandora (SS)

Có vẻ như đây là mật danh mà Viện nghiên cứu dùng để gọi bộ não của cô. Người ta đồn rằng bên trong nó chứa vô vàn tai ương, nhưng hy vọng lại ngủ yên ở dưới đáy sâu...

Xạ Kích Dự Đoán Ngoại Cảm(S)

Kỹ năng Xạ kích dự đoán ngoại cảm của cô không dựa trên mưu lược hay chiến thuật gì và có tỷ lệ trúng đích chính xác đến độ khó có thể cho rằng đó là ăn may. Trong mô phỏng, cô thậm chí còn thành công bắn hạ được các mục tiêu đang Khiêu Đạn Phi Hành vài lần.

Độ tương thích thấp với Vật Chứa Thứ Nguyên (-A)

Số lượng trang bị vũ khí cô có thể chứa trong Vật Chứa Thứ Nguyên là rất ít. Với sức chứa nhỏ như vậy, cô chọn sử dụng một khẩu súng trường điện từ cường lực chuyên dùng để chống các Không Đĩnh Cơ Binh.

Lai lịch[]

Koshka được gửi đến Viện nghiên cứu Quân Sự Hạng Nặng Geroy cấp 4 để trở thành "thiết bị" vì tội trạng của cô. Cô bị huấn luyện thành một Gauntlet Knight và được sắp xếp vào đội Grave Mole. Koshka và Lilja đều có các thiết bị được gắn vào não để giật điện họ chỉ bằng một cái nút bấm, đặc biệt được sử dụng bởi Chloe thay mặt cho Okonogi.

Vai trò[]

Ngoài lề[]

  • Koshka có nghĩa là "Mèo" trong tiếng Nga.
Oniokoshi grave mole
  • Trong manga Higurashi Rei: Oniokoshi, 3 nhân vật có ngoại hình giống các thành viên của Grave Mole đã xuất hiện với tư cách là những nữ bồi bàn tại Angel Mort và đang quảng bá hợp tác với "Wanyan no Naku Koro ni".
Advertisement