07th Expansion Wiki tiếng Việt
Advertisement
Cico cinema logo
Bài viết này là về một nhân vật trong Ciconia no Naku Koro ni.
Tổng quan
Thư viện ảnh
Sprite

"Tất cả là để dẫn lối nhân loại về với chính đạo."
— Jestress tới Tam Vương

Jestress (ジェストレス Jesutoresu) là hầu cận của Tam Vương.

Hồ sơ[]

Nơi sinh không rõ
Tổ chức không rõ

Chưa nói đến việc danh tính bí ẩn, đến cả gương mặt của cô cũng bị che đi bởi một chiếc mặt nạ, khiến cho việc nhìn thấu cô là điều bất khả thi.

Có vẻ như cô đang là thành viên cốt cán của một Kỵ Sĩ Đoàn bí ẩn nào đấy.

Ngoại hình[]

Jestress có một mái tóc vàng và đeo một chiếc mặt nạ che mặt có hình một con mắt. Cô đội một chiếc mũ màu hồng với một cái nơ xanh lục. Cô mặc một chiếc áo khoác mùa đông màu hồng và một chiếc váy xanh lục. Khi tháo mặt nạ ra, có thể thấy rằng cô có một đôi mắt màu hổ phách. Trang bị Gauntlet của cô có màu đen và có dạng hình khối đặc.

Tính cách[]

Jestress có một tính cách hài hước, cô thường nói những câu giễu cợt với Tam Vương. Khi nói chuyện với Toujirou, cô cư xử nhẹ nhàng hơn.

Mối quan hệ[]

  • Tam Vương (đồng minh)
  • Mitake Toujirou (người quen)

Năng lực đặc biệt[]

??? (SSS)

??????????????????????????????????????????????

Vai trò[]

Phase 1: For You, the Replaceable Ones[]

Jestress có vai trò như là một người phát ngôn cho Tam Vương, báo cáo tình hình và truyền đi mệnh lệnh dưới danh nghĩa của Tam Vương. Cô từng đối thoại một vài lần với Toujirou, phớt lờ những lời tán tỉnh của ông và tiết lộ rằng mục đích thực sự của cô không giống như bề ngoài. Có một lần, Toujirou đã yêu cầu Jestress cởi bỏ chiếc mặt nạ ra và sau khi nhìn thấy mặt cô thì ông lại nhớ tới lần đầu họ gặp nhau.

Ở cuối phase, Jestress sử dụng trang bị Gauntlet và đang đuổi theo một Gauntlet Knight nào đó.

Advertisement