07th Expansion Wiki tiếng Việt
Advertisement
Tổng quan
Hình nền
Higucon ji1

Đền Furude (古手神社 Furude Jinja) là nơi diễn ra Hội Thả Bông Trôi hàng năm và là nơi Ngự Tam Gia tổ chức các cuộc họp làng. Furude RikaHoujou Satoko cũng sống ở đây.

Mô tả[]

Đền Furude nằm trên một ngọn đồi với những bậc thang bằng đá dẫn lên đó. Từ một số chỗ xung quanh ngôi đền, ta có thể ngắm nhìn được quang cảnh tuyệt đẹp của làng Hinamizawa. Phía sau khu đất là Điện Tế cụ (祭具殿 saiguden), nơi chứa nhiều dụng cụ được dùng để thực hiện nghi lễ Watanagashi. Ra xa khỏi ngôi đền là một cây cầu dây treo dẫn vào trong một khu rừng.

Ngoài ra, còn có một hội trường được dùng cho hầu hết các cuộc họp trong làng và thỉnh thoảng được dùng làm nơi hát karaoke và luyện thư pháp.[1] Đằng sau hội trường là một cái nhà lán có hai tầng: Tầng dưới chứa một nhà kho dùng làm nơi phòng tránh thiên tai[2], còn tầng trên là nơi ở của Rika và Satoko.[3]

Cảnh vật chung quanh ngôi đền được lấy cảm hứng từ Đền Hachiman[4] và Điện tế cụ được lấy cảm hứng từ Đền Iijimahachiman, cả hai đều là những ngôi đền ở làng Shirakawa-go.[5]

References[]

Advertisement